Nghiên cứu mới phát hiện omega-3 có thể giảm một nửa nguy cơ ung thư tụy

Nghiên cứu mới cho thấy omega-3 có thể giúp giảm tới 50% nguy cơ ung thư tụy. Các nhà khoa học phát hiện loại axit béo này có khả năng ức chế sự phát triển của khối u, mở ra triển vọng mới trong phòng ngừa bệnh.

Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lịch thi đấu U.23 Việt Nam-Philippines hôm nay: Sẽ chơi áp đặt để vào chung kết